30/5/10

Những tình huống hài mùa thi 2010

Một cô gái từ quê ra thành phố thi Đại học hỏi một chàng trai chạy xe cùng chiều:
>>Cười vỡ bụng
mùa thi đại học 2010
- Anh làm ơn cho hỏi hướng nào đi tới đường Giảng Võ?
- Cô đi theo tôi.
Một lúc sau:
- Ủa, đây đâu phải đường Giảng Võ. Mà anh dừng xe ở đây làm gì vậy?
- Đây là nhà tôi. Cô chờ tôi một chút, tôi vào xem bản đồ.
*
* *
Trong giờ học toán, thầy giáo hỏi học sinh:
- Nếu một người mua 1 hecta đất để xây biệt thự, mảnh đất đó có giá là một triệu đô-la, nhưng người đó chỉ có một nửa số tiền đó thôi. Vậy hỏi người đó sẽ phải vay thêm bao nhiêu tiền nữa thì mới đủ tiền mua đất?
- Dạ, ông ấy phải vay thêm một nửa ạ.
*
* *
Hip-teen Sin-ja hỏi bạn cùng lớp trong trường đại học:
- Tụi mình quen nhau đã lâu, mình muốn hỏi cậu một chuyện...
- Chuyện gì?
- Khi áo sơ mi của cậu sạch thì nó có màu gì vậy?
*
* *
Cô giáo hỏi một học sinh sau khi nộp bài tập về nhà:
- Sao bài văn tả con sông của em nghe ghê quá vậy?
- Em làm theo gợi ý của bố em mà cô.
- Bố em gợi ý kiểu gì lạ vậy? - Cô thông cảm, bố em là phóng viên chuyên về môi trường mà.
*
* *
Dắt con đến trường bà mẹ dặn:
- Đến lớp mới, con đừng nghịch ngợm như trước nữa nhé!
- Tất nhiên rồi – Cậu bé vui sướng đáp – Con sẽ có những trò mới mẹ ạ!
*
* *
Ba cán bộ giáo dục ngồi nói chuyện phiếm:
Một ông: - Tôi thích Lam Trường, ca hay “dữ dằn”, nhưng một đêm kiếm được cả chục triệu đồng...
Một bà: - Tôi thì lại khoái Đan Trường, ca hay mà lại đẹp trai nữa.
- Còn tôi! - Ông thứ 3 chen vô – Tôi khoái tựu trường hơn, tới đó nội ba cái sổ vàng, sổ đỏ, rồi phụ thu, rồi... là mình thấy đã khỏe, khỏi cần hát xướng chi cho mệt!
*
* *
- Hip-teen Sin-ja, đây là lần thứ mấy em đi học muộn rồi?
- Thưa cô, mới có lần thứ... 8.
- 8 lần? Vì sao lại nhiều như thế? Em có thấy các bạn đều đi học đúng giờ cả không?
- Nhưng các bạn đều vi phạm biển báo ạ.
- Biển nào?
- Tấm biển “Trường học, đi chậm lại” ở ngay gần cổng trường mình đó cô.
*
* *
Trong giờ địa, cô giáo hỏi học sinh:
- Đố các em, biển Chết nằm ở đâu?
- Thưa cô, ở nước ta ạ.
- Chưa chính xác.
- Đúng mà cô. Bố em bảo thế. Bố bảo: Cứ tình hình xả rác gây ô nhiễm như thế này thì chả mấy chốc biển nước mình cũng thành biển Chết thôi.
Disqus Comments