24/8/10

Cầu thủ Chelsea bị cắt quần lót

Tờ News of the World tiết lộ, các cầu thủ của Chelsea đang tỏ ra khá bức xúc và quyết tâm truy lùng kẻ đã phá hoại đồ lót của họ.

Theo lời kể của các ngôi sao The Blues, họ đã phải chịu đựng trò đùa quá đáng này khoảng 1 năm nay. Trong suốt quãng thời gian này, có kẻ bí mật lẻn vào phòng thay đồ của CLB trong khi các cầu thủ đang tập luyện trên sân. Người này không lấy bất kì đồ đạc gì đáng giá trong phòng, mà chỉ nhắm vào những chiếc quần lót xấu số của cầu thủ Chelsea.
Sản phẩm của trò đùa lố bịch tại phòng thay đồ của Chelsea

Thủ phạm đã bí mật lôi những chiếc quần này ra, cắt thành nhiều lỗ thủng trên quần rồi sao đó trả về vị trí cũ cho khổ chủ. Tiền vệ Frank Lampard bực bội nói: “Chuyện này đã diễn ra được khoảng 1 năm rồi. Chúng tôi phải tìm cho ra kẻ đã bày ra trò đùa phá hoại này”.

“Theo tôi thì thủ phạm chắc chắn phải là một trong số những cầu thủ của Chelsea. Chỉ có những người thuộc biên chế đội bóng mới được ra vào khu vực này và nắm rõ thói quen cũng như quy luật sinh hoạt của chúng tôi”.

Người không phổi còn cho biết thêm: “Kẻ đầu trò này hành động rất khôn ngoan và khó đoán biết. Có khi, tuần hai lần chúng tôi phải nhìn thấy những chiếc quần của mình bị thủng lỗ chỗ. Nhưng sau đó, có lúc hắn im hơi lặng tiếng đến cả tháng mà không có động tĩnh gì”.
Lampard đã đoán được thủ phạm?

Tuy nhiên, tiền vệ Tam sư hé lộ, có thể anh đã đoán ra người giấu mặt đằng sau trò kì cục này: “Tôi đã phần nào đoán ra được thủ phạm là ai nhưng tôi sẽ không tiết lộ thêm bất cứ điều gì cho đến khi có được bằng chứng cụ thể”.

Một nguồn tin từ nội bộ đội bóng cho hay, các cầu thủ đã bắt đầu mệt mỏi với trò này: “Đầu tiên mọi người cũng cảm thấy trò đùa này khá khôi hài, nhưng đến bây giờ thì ai ai cũng chán ngấy rồi”.
Theo BĐS
Disqus Comments