2/6/10

Anh ấy thích "khám phá", em sợ mình không kiềm chế nổi

Em yêu người con trai trước kia là gia sư của em. Sau khi em thi xong đại học, anh ấy nói yêu em, em cũng có cảm tình với anh ấy nên nhận lời. Tình yêu của bọn em ngày càng sâu đậm. Bọn em chia sẻ với nhau mọi thứ và ngày càng gắn bó.

Nhưng bây giờ em thấy hơi sợ vì mỗi khi bên nhau, gần gũi nhau thì anh ấy lại dùng tay khám phá cơ thể em và có khi còn đòi hỏi "chuyện ấy". Do không muốn có chuyện gì xảy ra khi chưa kết hôn, nên mỗi khi anh ấy như vậy em đều nhắc nhở, nhưng xem ra không hiệu quả. Điều mà em sợ nhất đó là chính bản thân em cũng không thể lúc nào cũng đủ bản lĩnh để làm chủ mình. Em năm nay mới 18 tuổi, đang học đại học ở Hà Nội, còn anh ấy cũng 30 rồi, đang dạy học ở quê. Em nghĩ anh ấy không phải là loại người muốn chiếm đoạt cái quý giá của em mà chỉ vì anh ấy cũng đã lớn tuổi rồi nên nhiều khi cũng muốn "chuyện ấy". Có cách nào để bọn em mỗi khi bên nhau mà không phải lo sợ nữa không?(lekim...@gmail.com)

Chuyện nam nữ yêu nhau,ở gần nhau, trong lúc âu yếm có những hành động như của người yêu bạn cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sự khám phá thường không có điểm dừng, mà sẽ leo thang theo kiểu "được đằng chân lân đằng đầu".

Bạn lo lắng, lường trước những khó khăn phải chống chọi với cám dỗ của sự gần gũi cũng rất đáng hoan nghênh. Đúng là mới 18 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất, thời gian phía trước còn dài, nếu đã ăn ở với nhau như vợ chồng, sẽ khó mà gìn giữ được tình yêu cho đến hết những năm đại học. Tình yêu được ví như con vật kỳ lạ, bỏ đói thì sống, chứ cho ăn no lại... chết sớm.
Anh ấy thích "khám phá", em sợ mình không kiềm chế nổi

Tuy nhiên, nếu chỉ nhắc nhở mỗi khi anh ấy quá đà là liều thuốc hơi nhẹ, khó ngăn chặn chuyện xảy ra. Hãy trao đổi trực tiếp, thẳng thắn khi cả hai đang tỉnh táo, rằng nếu đã yêu nhau phải tôn trọng và giữ gìn cho nhau, bởi bạn chưa muốn mọi chuyện xảy ra quá sớm. Nếu anh ấy đã hứa hẹn thì phải chấp hành. Nếu vi phạm, bạn có quyền nhắc nhở và "cảnh cáo".

Có lẽ điều đáng nói chính là cuộc chiến với bản thân mình. Đúng là không ai dám chắc bản thân mãi mãi mạnh mẽ và quyết liệt trước cám dỗ của tình dục.

Vì vậy, ngoài chuyện học ở trường, bạn nên tìm đọc những cuốn sách về sức khoẻ sinh sản, phòng tránh thai và tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Có kiến thức, bạn sẽ bảo vệ được chính mình. Nếu trường hợp xấu xảy ra, cũng biết bình tĩnh ngừa hoặc khắc phục hậu quả không mong muốn. Hy vọng bạn chiến thắng chính mình!
Tri Giao
Disqus Comments