4/1/10

Tương lai của Vidic tại MU đang bị đặt một dấu hỏi lớn

Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngay sau trận đấu với Leeds, HLV Sir Alex Ferguson đã tỏ ra rất tức giận khi được hỏi về sự vắng mặt một cách đầy bất ngờ của Nemanja Vidic


Theo một số nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết, trung vệ người Serbia đã từ chối ra sân chỉ ít phút trước trận đấu với Leeds. Chính điều đó đã làm đổ bể những toan tính của ngài Máy sấy tóc cho trận đấu này và kết quả thì như chúng ta đã rõ, Man United phải nhận thất bại muối mặt trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều đang chơi tại League One.

“Tôi không thể trả lời một điều gì về Vidic lúc này”, Sir Alex trả lời báo chí một cách rất bực tức. “Tôi không thể nói với bạn tất cả”.

Trong khi đó, vị trợ lý Mike Phelan cho biết: “Vidic đã xin với BHL không thi đấu trận này vì cảm thấy cơ thể mình không được khỏe. Chúng tôi đã đồng ý và quyết định thay đổi đội hình xuất phát”.

Giới truyền thông xứ sở Sương mù đang tỏ ra đặc biệt quan tâm đến sự vắng mặt đầy bí ẩn của Nemanja Vidic. Có rất nhiều lý giải về trường hợp này nhưng đa số đều cho rằng trung vệ Serbia đang “làm mình làm mẩy” để được ra đi sau khi nhận được lời “chèo kéo” của hai ông lớn ở La Liga, Barcelona và Real Madrid.
Disqus Comments