29/10/10

Đồn đoán về đôi mắt thâm quầng của Putin

Hình ảnh Thủ tướng Nga với những vết dường như thâm đen trên mặt vừa gây ra những đồn đoán liệu ông bị ốm hoặc vừa qua giải phẫu thẩm mỹ.
Chính trị gia vốn nổi tiếng là đầy nam tính, 58 tuổi, dường như đã phải dùng rất nhiều mỹ phẩm trên mặt khi người ta chụp ảnh ông và có thể thấy một vết thâm quanh một bên mắt trong chuyến ông tới thăm Ukraina.

Một số người gợi ý là Thủ tướng Nga, tay vật judo đai đen nối tiếng nhất của Nga này, có thể bị thương vì judo.

Nhưng văn phòng của ông bác bỏ ý kiến nói rằng dấu thâm đó là một thương tích, mà đó là do một lịch trình làm việc bận rộn và do ánh sáng.

"Các nhà báo Ukraine, Nga và phương tây ... chỉ nói về mỗi một chuyện - làm sao Thủ tướng Nga lại bị thâm một bên mắt?" Andrei Kolesnikov, một phóng viên cho tờ nhật báo kinh doanh Kommersant ở Nga, nói.

"Liệu nó có phải là kết quả của một trận đấu căng thẳng? Nó có thể đã được che giấu rất cẩn thận nhưng không ai là không nhận thấy."

Hôm thứ Ba, trông ông Putin khá ổn.

Ông Putin tới để nói chuyện với các lãnh tụ Ukraika và dường như ở trong "tâm trạng không vui" và với "một vết gì như bầm tím ở bên gò má bên trái", theo kênh truyền hình TCH của Ukraina.

"Khuôn mặt ông cũng sưng đáng kể ... và được che đậy rất kém bằng mỹ phẩm," kênh truyền hình này đưa tin.

Theo hãng tin AP, cuộc họp báo tại Kiev đã được cắt ngắn và một bữa tiệc được dự trù từ trước đã bị hủy.

Trông mặt ông Putin vẫn bình thường khi ông được chụp ảnh tại Moscow hôm thứ Ba, gợi ý cho thấy sự thay đổi trên khuôn mặt ông xảy tra chỉ trong vòng 24 giờ tiếp sau đó.
Theo BBC
Disqus Comments