15/9/10

Bí ẩn bóng ma xuất hiện trong quán bar

Andrew Batemen, chủ quán bar The Wolfe Pub ở Cumbria (Anh), thừa nhận cảm thấy vô cùng sợ hãi khi phát hiện thấy một bóng ma trong quán bar của mình vào lúc nửa đêm.

Ông Andrew Batemen tin rằng ông đã tận mắt nhìn thấy một bóng ma xuất hiện trong quán bar của ông. Hình ảnh bóng ma được ghi lại qua một camera gắn trên tường. Tuy nhiên, một điều đặc biệt là quán bar của Andrew đã từng là nhà tang lễ trước đây.
Bóng ma bí ẩn xuất hiện tại một quán bar ở Anh

Đoạn video dài 35 giây đã ghi lại hình ảnh một đốm sáng đột nhiên xuất hiện từ trên trần và từ từ bay xuống vào lúc nửa đêm. Đốm sáng giống như bóng ma này sau đó đã bay lơ lửng một vài vòng trước khi bay lên trần nhà và dần biến mất.

Một tuần sau khi phát hiện thấy bóng ma trên màn hình camera, ông Andrew Batemen đã kể lại hiện tượng kỳ lạ này cho ông Thomas Cook, nhân viên đại lý du lịch ở cạnh quán bar của ông. Trong khi đang nói chuyện trong văn phòng của Thomas Cook, bất ngờ con chuột vi tính trên bàn đã tự động di chuyển. Sau đó, một đốm sáng lạ xuất hiện trong phòng và bay qua cửa sổ biến mất.

Được biết, ông Andrew Batemen mở quán bar này cách đây 17 năm. Ông tiết lộ một điều kỳ lạ là chú chó săn có tên Dudley của ông dường như đã phát hiện được điều gì lạ trong quán bar vì nó thường có những phản ứng sợ hãi mỗi khi nó bước vào quán bar.

“Tôi không tin vào những bóng ma, nhưng hình ảnh tôi vừa chứng kiến tại quán bar của tôi và văn phòng của người bạn bên cạnh đã khiến tôi phải nghĩ lại.”, ông Andrew Batemen cho biết.

Clip bóng ma trong quán bar:


Lê Hương (Theo Daily Mail)
Disqus Comments