2/6/10

Hãi hùng chuyện nhìn thấy 'hồn ma' chính mình

Phát hiện một đốm sáng quỷ quái trong bức ảnh gia đình, một người đàn ông người Anh đã giật mình khi "bóng ma" đó mang khuôn mặt của chính mình 42 năm về trước.
>>Phát hiện 'bóng ma' kỳ quái trong khách sạn
>>Chụp được ảnh 'bóng ma' nữ đi dạo trong công viên?
>>Kỳ bí những trận chiến tranh ma quái trên trời
"Bóng ma" đứng ngay sau cánh cửa sổ có khuôn mặt giống hệt Harry (người đàn ông ngồi ngay bên ngoài) 42 năm về trước.

Ở độ tuổi 64, mắt của Harry Ross chưa thể quá kém. Và khi ông nhìn bức ảnh mới chụp cùng con trai và cháu mình, ông chắc chắn rằng, "khuôn mặt quỷ” xuất hiện ngay phía sau khung cửa sổ chính là bản thân mình 42 năm về trước.

"Tôi nhận ra ngay, đó chính là tôi", Hary nói. "Tôi nhận ra chiếc áo vest và những đồ trang sức trong đám cưới của mình khi tôi 22 tuổi".

Harry kết hôn với vợ mình, bà Theresa, năm nay 60 tuổi ở Kettering, Northamptonshire vào năm 1967. Họ đã có 10 đứa con và 2 đứa cháu.

Bức ảnh kỳ quái được chụp ở bên ngoài nhà Harry tại Rothesay. Trong hình ngoài Harry còn có Andrew, 26 tuổi, con trai ông và hai cháu gái Bonnie năm nay lên năm và Leah năm nay mới lên 2.
Harry và vợ trong lễ cưới 42 năm về trước.

Harry đã nhờ một nhà tâm linh giải thích hiện tượng kỳ quái này và người đó đã nói với ông rằng chính là ông chứ không ai khác xuất hiện trong bức ảnh. "Anh ta nói rằng nó chứng tỏ tôi đã đến tương lai từ quá khứ”.

Tuy nhiên, những giải thích đó không làm cho Harry thỏa mãn. "Tôi không hiểu. Tôi và vợ sống rất hạnh phúc và chẳng có gì để giấu giếm nhau. Tôi không nghĩ rằng vợ tôi lại có một người đàn ông khác", Harry nói.
Disqus Comments