25/5/10

60 tuổi vẫn thủ dâm là chuyện thường!

Theo điều tra với 800 trường hợp người trên 60 tuổi, 46% họ vẫn thủ dâm và 20% vẫn thủ dâm 1 lần/tuần và thậm chí còn hơn.
>>Giật bắn người khi đọc nhật ký của con gái lớp 4
>>Sex thời cổ đại
>>Có thai nhờ… google
Trước đây, người ta quan niệm rằng thủ dâm là một loại bệnh và gán cho nó là nguyên nhân dẫn tới bị mù, mụn nhọt hay mọc lông ở lòng bàn tay. Nhưng hiện nay, khoa học đã chứng minh thủ dâm không gây hại cho sức khỏe.

Thực tế, thủ dâm là hoạt động tình dục kéo dài trong suốt cuộc đời của con người. Thủ dâm cũng giống như việc giao hợp, quan hệ bằng miệng hay hôn nhau là những biểu hiện của quan hệ tình dục. Khi thủ dâm, cơ thể đón nhận những hưng phấn và đạt khoái cảm.
Thủ dâm không phụ thuộc tuổi tác, nghề nghiệp, địa vị xã hội… bởi nó là hoạt động tình dục theo bản năng và theo suốt cuộc đời.

Thủ dâm 1 lần/tháng hay 3 lần/ngày về cơ bản không khác nhau bởi nó phụ thuộc vào cơ địa và sự cân bằng tâm sinh lý của mỗi người.

Có 70 - 95% người lớn thủ dâm và đối với một số người, điều này tỉ lệ thuận với tuổi tác thì một số người lại ngược lại.

Người ta cũng chỉ ra rằng, không chỉ có những người độc thân mới thủ dâm mà ngay cả những người có bạn tình rồi cũng thủ dâm. Chính suy nghĩ như vậy khiến những người có bạn tình thường lén lút thủ dâm và mang tâm trạng giấu giếm.

Các nghiên cứu đã cho thấy, có tới 40% nam giới và 30% nữ giới khi đã có bạn tình vẫn thủ dâm, 72% nam giới và 68% nữ giới đã kết hôn vẫn thủ dâm.

Những quan niệm xã hội đối với vấn đề nữ giới thủ dâm phần lớn là tiêu cực nên rất ít phụ nữ có thể thẳng thắn nói về vấn đề này. Tuy vậy, cũng cần khẳng định thủ dâm có ở cả 2 giới.

Thủ dâm không phụ thuộc tuổi tác, nghề nghiệp, địa vị xã hội… bởi nó là hoạt động tình dục theo bản năng và theo suốt cuộc đời.
Disqus Comments