11/9/10

Thêm một bằng chứng về việc UFO bắt cóc con người

Càng ngày các bằng chứng về việc UFO tồn tại ngày càng trở nên cụ thể hơn bao giờ hết.

Ngày hôm qua (10/09/2010 - tính theo giờ địa phương), một người phụ nữ sống ở Miền Bắc Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng cô đã từng bị bắt cóc bởi hai người ngoài hành tinh. Người phụ nữ này cho biết, cô đã bị nhốt vào một con tàu trong không gian và con tàu này có hình dạng như một nhà ga. Trước khi cất cánh, con tàu này có màu xanh lá cây. Đài phát thanh của miền Bắc Territory cũng cho biết, vào buổi sáng mà người phụ nữ có tên là Betty kia bị bắt cóc, các thiết bị máy tính của chỗ họ cũng thông báo đã tìm thấy tín hiệu thông báo có UFO và người ngòai hành tinh ở gần trong khu vực.

Theo lời Betty kể lại, vào năm... 1969, cô đang lái xe vào lúc 4h sáng về phía nam cách Alice Spring khoảng 20km, thì cô bất chợt nhìn thấy có một vật thể lạ bay ngay trên đầu mình. "Khi tôi định thần lại và nhìn lên thì thấy rất rõ, đó là một chiếc xe bay. Mới đầu nó bay phía trên cao, nhưng sau đó chúng bay song song cùng với xe của tôi" _ Betty nhớ lại.
Betty từ Alice Springs cho biết cô gặp phải đóng xảy ra trong năm 1969.
Betty tại địa điểm xảy ra vụ bắt cóc gần 40 năm về trước
"Khi đó tôi đã vô cùng sợ hãi và không hiểu điều gì đang xảy ra. Bởi trước mắt tôi là một phi thuyền với hình dáng như một nhà ga lớn với những ô cửa sổ. Con gái tôi đã nói với tôi rằng: "Mẹ đừng sợ". Đó là tất cả những gì tôi nhớ được sau khi được tìm thấy khi nằm ngất trên một bãi cỏ" _ Betty cũng cho biết thêm.

Ngoài ra người phụ nữ này cũng nhấn mạnh thêm rằng cô và con gái đã bị bắt cóc vào trong chiếc phi thuyền đó. Nhưng những gì xảy ra ở trong đó thì họ không sao nhớ nổi và chỉ biết rằng mình tỉnh dậy khi đang ở trong giường bênh của bệnh viện.

Một người đàn ông có tên là Dennis đến từ Batchelor cũng nói rằng ông vào cùng ngày Betty bị bắt cóc, ông cũng nhìn thấy một vệt ánh sáng màu xanh, sau đó thứ ánh sáng đó chuyển sang màu hồng và tiến về phía ông. Ngoài ra Dennis còn nghe thấy những âm thanh lao xao bên tai mình. Tuy nhiên Dennis khẳng định rằng đó chắc chắn là tiếng nói, nhưng không phải là thứ ngôn ngữ mà con người trên trái đất vẫn dùng để nói chuyện với nhau.
Nguyên Anh
Disqus Comments