25/8/10

20 tiếp viên leo lên nóc nhà trốn đoàn kiểm tra

Thấy mặt đoàn kiểm tra liên ngành ập vào, 20 tiếp viên váy ngắn của nhà hàng Ngọc Trâm (quận 5, TP HCM) đang tiếp khách ở lầu 4 đã nhốn nháo trèo lên nóc nhà trốn chạy.
20 cô trốn trên nóc nhà hàng. Ảnh: An Nhơn.

Đêm 24/8, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra doanh nghiệp tư nhân nhà hàng Ngọc Trâm trên đường Trần Bình Trọng (quận 5). Khi các thành viên của đoàn vừa lên đến lầu 4 của nhà hàng, 20 tiếp viên từ các phòng túa ra trèo lên trên nóc nhà trốn, bỏ lại các vị khách nam hát karaoke cùng các chai bia lăn lóc trên bàn.

Ông Hồ Trọng Nghĩa, Trưởng đoàn, đã động viên chủ nhà hàng thuyết phục các tiếp viên xuống trình diện. Tuy nhiên, ông Nguyễn Phúc, Quản lý nhà hàng khẳng định rằng trên nóc nhà không còn tiếp viên nào, ngoài 2 người có mặt dưới đất.

Sau gần một giờ thuyết phục bất thành, đoàn kiểm tra phải cử người leo lên nóc nhà và phát hiện 20 tiếp viên trẻ, trong những bộ trang phục mát mẻ đang đứng cạnh bình nước. Toàn bộ nhân viên này phải bước xuống thang gỗ để trình diện.
Toàn bộ đều không có hợp đồng lao động với nhà hàng. Ảnh: An Nhơn.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý nhà hàng. Theo đó, toàn bộ 20 tiếp viên chạy trốn đều không được nhà hàng ký hợp đồng lao động.

Cũng tối 24/8, Đoàn kiểm tra đã vào cơ sở massage Sao Mai trên đường Nguyễn Thị Thập (quận 7). Đoàn đã bắt quả tang ở phòng số 35, một tiếp viên mang số đeo 34 đang tiến hành các biện pháp kích dục cho khách và lập biên bản vi phạm.
An Nhơn
Disqus Comments