30/6/10

Kinh hoàng đám cưới cô dâu chú rể là thây ma

Cặp đôi kỳ dị Vitalich và Jirka, người Nga đã có những ý tưởng rất khủng khiếp khi trang điểm như những thây ma di động trong tiệc cưới của mình.
>>Kỳ lạ đám cưới giữa người sống với xác chết
>>Cụ ông 111 tuổi: Cưới vợ lần đầu thật tuyệt
>>Bị sét đánh chết khi bạn trai cầu hôn
>>Độc đáo màn rước dâu bằng xe đạp
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ý tưởng về một đám cưới kỳ dị xuất hiện trong đầu của cặp đôi này. Lần trước, khi bắt đầu kết hôn, cặp đôi này đã tổ chức một lễ cưới theo đúng nghi lễ truyền thống.

Nhưng họ chỉ muốn làm hài lòng bà con họ hàng của mình chứ thực chất họ không hề muốn đám cưới của họ lại tẻ nhạt đến thế. Họ quyết định li dị và tổ chức đám cưới lần 2 của mình theo kiểu những kẻ lập dị Gô-tích.

Thế nhưng đám cưới lần 2 cũng không làm thỏa mãn những ý tưởng kỳ quái của cặp đôi này. Họ lại quyết định làm đám cưới lần 3 và trang điểm cho mình và những vị khách mời như những thây ma sống với máu mê đầy mình.

Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh kỳ quái, đáng sợ của đám cưới thây ma này.
Disqus Comments