28/1/10

Tú ông người Sing kinh doanh mại dâm trên đất Việt

Một tú ông người Singapore công khai quảng cáo 'sex tour' xuyên việt trên mạng Internet.


Hình ảnh các cô gái VN được đăng tải trên website của Ah Sam

Trên website riêng của mình, tú ông tự nhận là Ah Sam (37 tuổi) tuyên bố sẵn sàng phục vụ 24/24 từ A đến Z các thượng đế quốc tế của mình khi đặt tour du lịch Việt Nam. Theo đó, Ah Sam có một loạt danh sách số điện thoại, nick yahoo các cô gái 'chưa biết gì' đang chờ đợi du khách để cùng tận hưởng giấc mơ hoan lạc tại các thành phố miền nam Việt Nam.

Website của Ah Sam được thiết kế khá chuyên nghiệp, với ảnh đại diện các cô gái làng chơi kèm theo những lời nhận xét (comment) của các khách hàng đã từng có 'trải nghiệm'. Ah Sam thề thốt những cô gái do y tuyển chọn đều trên 18 tuổi, do đó các thượng đế hoàn toàn yên tâm không vi phạm luật pháp Việt Nam.

Theo ghi nhận của tờ Straits time Singapore, Ah Sam vốn là một đầu bếp làm việc tại một nhà hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh cách đây 6 năm. Tuy nhiên, chỉ được vài tháng, y đã nghỉ việc và chuyển làm nghề tự do.


Hình ảnh các cô gái VN được đăng tải trên
website của Ah Sam

Tâm sự với một phóng viên (giả danh là khách hàng), Ah Sam cho biết các cô gái được tuyển chọn thông thường là các nhân viên massage, gội đầu… bên cạnh đó y cũng ‘mời mọc’ thêm được 1 số cô gái khó khăn trên phố. Phương thức thanh toán của Ah Sam cũng hết sức đặt biệt, cứ mỗi khách hàng sẽ phải trả 15 đô la (200.000 VNĐ) trước khi đăng kí thành công sex tour.

"Để thanh toán tiền, khách hàng đơn giản mua thẻ điện thoại trị giá 200.000 và gửi mã số chiếc thẻ đó cho tôi. Việc còn lại là chờ đợi cô gái ở một khách sạn, 2 người sẽ tùy ý thỏa thuận với nhau về giá". Ah Sam thuật lại với khách hàng (phóng viên)


Hình ảnh các cô gái VN được đăng tải trên
website của Ah Sam

Được biết, tại Việt Nam việc kinh doanh mại dâm là bất hợp pháp. Mọi trường hợp phạm luật đều phải lĩnh mức án tối thiểu 6 tháng và tối đa là 5 năm tù giam. Việc giao cấu trẻ em cũng bị coi là hành vi vi phạm luật, giới hạn cho độ tuổi vị thành niên ở Việt Nam là 18 tuổi.
Disqus Comments