25/1/10

Cú vung tay của Ronaldo làm vỡ mũi hậu vệ đối phương

Ngôi sao của Real Madrid đã đến phòng thay đồ của đội Malaga để nói lời xin lỗi sau pha tranh chấp làm vỡ mũi hậu vệ Mtiliga.

Sự cố xảy ra ở phút 70 trong trận đấu thuộc vòng 19 giải vô địch Tây Ban Nha, tối chủ nhật. Trước đó, Cristiano Ronaldo là tác giả của cả hai bàn ghi trong hiệp một. Chiến thắng quan trọng đã giúp Real thu hẹp khoảng cách so với đội dẫn đầu Barca xuống còn 5 điểm.

Ronaldo tự bào chữa về hành động đánh vào mặt hậu vệ Mtiliga: "Những người hiểu biết đều có thể thấy mục tiêu của tôi chỉ là cố gắng chơi thật tốt. Vì vậy tôi hơi cảm thấy bất ngờ về quyết định phạt thẻ đỏ của trọng tài.

Sau trận đấu, tôi đã vào phòng thay đồ của Malaga để xin lỗi và chính Mtiliga cũng thông cảm với tôi. Khán giả có thể thấy máu chảy từ mũi của anh ấy, nhưng tất cả những gì tôi làm chỉ là cố gắng thoát khỏi sự truy cản. Tôi chưa bao giờ cố ý làm cầu thủ đối phương bị thương", ngôi sao của Real Madrid cho biết thêm.

Theo thông tin từ HLV của Malaga, Juan Ramon Muniz, Mtiliga có thể phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần do mũi bị vỡ. Sự cố đã khiến chủ tịch Fernando Sanz tỏ ra tức giận.

"Tôi nghĩ không cần thiết phải tìm hiểu tại sao Ronaldo lại hành động như thế. Anh ta đã vung tay ra đằng sau hai lần và làm vỡ mũi một cầu thủ. Đó là hành vi xứng đáng với hình phạt bị truất quyền thi đấu. Việc Ronaldo nên làm sau pha chơi thô bạo đó là xin lỗi nạn nhân ngay trên sân, thay vì vung vẩy tay rồi phản đối quyết định của trọng tài", Fernando Sanz, một cựu cầu thủ và cũng là con trai của ông cựu chủ tịch Lorenzo Sanz của Real, nói.



Nguyễn Tuấn
Disqus Comments